Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Renault Megane Hatchback có giá 980 triệu đồng tại Việt Nam


Cửa sổ trời và không gian cabin rộng thênh thang.
Việc đưa mẫu xe Renault Megane Hatch hoàn toàn mới về dải đất hình chữ S, Renault đang dần thực hiện cam kết mở rộng và làm phong phú các dòng sản phẩm tại Việt Nam như Latitude, Fluence, Koleos, Megan RS và Clio RS.



 Renault Megane Hatchback về Việt Nam để khẳng định thương hiệu Pháp đồng thời cạnh tranh với những tên tuổi như Mercedes A200.

Renault Megane Hatchback có giá 980 triệu đồng ra mắt sáng nay tại Hà Nội.
Renault đã được thị trường Việt Nam biết tới từ rất lâu, còn cái tên Megane cũng đã quá quen với mẫu Megane RS đậm chất thể thao được giới thiệu tại Triển lãm Việt Nam Motor Show 2012.

Trong lúc các hãng xe tập trung vào giới thiệu các mẫu xe trong phân khúc xe nhỏ thì Renault lại tiếp tục giới thiệu phiên bản Megane Hatchback mới với mong muốn khẳng định được một vị trí xứng đáng trong một sân chơi lớn của các dòng xe nhỏ. Và điều đó được hiện thực hóa bởi sự kiện ra mắt chiếc Renault Megane Hatchback hoàn toàn mới tại Hà Nội sáng nay 28/11/2014.
Skip in 1...Ad finishes in 26 seconds

Ông Xavier Coiffard, TGĐ Auto Motors Việt Nam và ông Đặng Minh Đức, Giám đốc chi nhánh Hà Nội trả lời báo chí tại buổi ra mắt chiếc Megane.
Ngoại thất của Renault “chất lừ” với ca lăng hoàn toàn mới tung hứng cùng đèn pha hiện đại. Chưa hết, những đường nét “chặt, khắc” phóng khoáng, thể thao xuất hiện không ít trên mẫu xe này như nẹp thân xe mạ chrome hay đèn hậu thể thao hai khối.

Logo kim cương được thiết kế nổi bật trên nắp ca-po, thể hiện cách thức nhận diện thương hiệu mới của hãng xe Pháp.


Điểm nhấn nữa của Megane là một trong những dòng xe nhỏ dùng đèn LED ban ngày, đèn pha tự động bi-Xenon với chức năng "Follow me home" tự động "liếc" khi vào cua, hệ thống cảm biến vật cản phía trước và thêm cả cửa sổ trời điều khiển điện như thường thấy ở những dòng xe hạng trung cao cấp.



Những đường cong và gân chạy dọc theo thân xe cùng với Lazang hợp kim 17'' đi cùng lốp xe có kích thước 205/55 R17 làm cho chiếc xe mang tính phong cách trẻ trung, hiện đại và thể thao hơn.

Ngày ra mắt, đã có hai nữ chủ nhân của Renault Megane Hatchback.
Megane Hatchback sử dụng động cơ xăng phun đa điểm 1.6 lít tung hứng cùng hộp số vô cấp CVT mang tới sức mạnh 120 mã lực và có tốc độ tối đa 190 km/h. Điều thú vị với Megane là khi lên xe, chỉ cần mang theo chìa khóa thẻ thông minh Renault bên mình, bạn có thể mở cửa xe và khởi động động cơ mà không cần rút chìa ra khỏi túi hoặc ví.

Renault Megane Hatchback cũng có thể coi thuộc vào phân khúc xe nhỏ và sang trọng. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào trong xe là bộ ghế da và vô lăng cũng được bọc da cùng màu be sáng với những đường may tinh tế và sang trọng. Ghế lái còn có thể điều chỉnh độ cao thấp để tạo cho người lái có được tư thế lái thoải mái nhất.

Nội thất màu be sang trọng, tinh tế của Renault Megane Hatchback.
Các tiên nghi trên xe được trang bị khá tốt với hệ thống âm thanh Arkamys/Radio/CD/MP3 cùng các cổng kết nối đa phương tiện audio/AUX/USB. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió riêng biệt cho hàng ghế sau cùng chức năng lọc bụi, khử mùi...

Ngoài những tính năng nổi bật khiến khách hàng cảm thấy “phiêu”, hài lòng trên Renault Megane Hatch, người mới của gia đình Renault tại Việt Nam còn được “dát” lên mình hàng loạt tính năng an toàn như 6 túi khí (2 túi khí trước và hai túi khí rèm trải dọc hai bên cửa kính cho cả hàng ghế trước và hàng ghế sau).

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP và dây đai an toàn 3 điểm thường thấy trên các xe hạng sang. Xe cũng được trang bị hệ thống chốt Isofix cho ghế trẻ em. Một điểm cộng nữa của Megane Hatch là mẫu xe này có mức tiêu thụ nhiên liệu hết sức tiết kiệm, chỉ 6.6 lít/100km.

Megan Hatchback “độc”, đẹp đúng chất Pháp và được đưa ra mức giá 980 triệu đồng tại thị trường Việt Nam (đã bao gồm VAT).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét