Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Kia Rio sedan có giá chỉ 490 triệu đồng tại Việt Nam


Nội thất chiếc Kia Rio sedan có vô lăng bọc da tích hợp nút điều chỉnh âm thanh và các nút bấm tiện ích ngay trên vô lăng, hệ thống giải trí DVD màn hình cảm ứng tích hợp định vị bản đồ GPS và kết nối AUX, USB, Ipod và Bluetooth.

 Kia Rio sedan đã được THACO chốt giá bán 490 triệu đồng đối với bản số sàn vào ngày hôm qua 8/12.


Trong khi đó chiếc Kia Rio sedan số tự động nhỉnh hơn với giá 536 triệu đồng, vậy với mức giá chấp nhận được so với mặt chung của thị trường ô tô Việt Nam hiện nay thì chiếc xe 4 cửa THACO mang về Việt Nam có gì?


Phần đầu xe Kia Rio bản sedan có một số điểm khác biệt so với bản hatchback. Thấy rõ nhất là lưới tản nhiệt kiểu mũi hổ trên bản sedan lớn hơn bản hatchback. Đèn pha trên bản Rio sedan chỉ có 1 chóa và không có bóng gương cầu projector. Cản xe trước cũng được thiết kế lại và bản sedan không có cửa sổ trời sunroof. Phần đuôi Kia Rio sedan tuy không nhiều chất thể thao bằng bản hatchback nhưng cũng rất hiện đại với cụm đèn LED. Ngoài ra nhờ lợi thế kiểu dáng sedan nên khoang chứa đồ sau có thể tích lớn hơn bản hatchback.

Kia Rio có “ngoại hình” đẹp, nhiều tiện nghi và cũng rất nhỏ gọn đối với dòng xe thường dùng để di chuyển trong phố thị. Xe có kích thước tổng thể 4.365 x 1.720 x 1.455 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2.570 mm. Ngoại thất Rio sedan có đèn pha halogen tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày, đèn hậu dạng LED, mâm đúc hợp kim 15 inch, gương hậu gập điện chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ.

Kia Rio sedan là mang trong mình động cơ Gamma 1.4L với công suất cực đại 106 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 135 Nm tại 4.200 vòng/phút xúng xính cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 4 cấp giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Bên cạnh đó là hệ thống an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, 2 túi khí, khóa cửa từ xa…


Với mức giá được công bố, Kia Rio bản 4 cửa tỏ ra khá cạnh tranh bên cạnh những đối thủ cùng phân khúc như Toyota Vios, Honda City hay Nissan Sunny.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét