Với hơn 560 hợp đồng bán xe được ký kết, sân chơi này trở thành sự kiện quan trọng giúp các hãng xe tăng doanh số trong mùa mua sắm cuối năm.
Tập trung chủ yếu là xe hạng sang tiền tỷ nhưng triển lãm xe Việt Nam đã gây sốc khi bán được hơn 560 xe chỉ trong 4 ngày mở cửa cho công chúng và thu hút tới 161.700 khách tham quan.
Theo ban tổ chức triển lãm, đây là năm thành công nhất trong lịch sử sân chơi này. Sau 5 ngày mở cửa liên tục, với 4 ngày đón khách tham quan (ngày đầu dành cho báo chí), triển lãm ô tô Việt Nam 2014 đã khép lại vào cuối ngày 23/11 và tạo nên những con số ấn tượng.
Triển lãm được tổ chức trên diện tích 12.000 m2 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của 18 thương hiệu lớn. Có tổng cộng 15 gian hàng chính và hàng chục gian hàng của hơn 100 thương hiệu trong ngành công nghiệp phụ trợ.
Năm nay, các hãng xe mang tới giới thiệu 103 mẫu xe khác nhau trong đó quá nửa là xe hạng sang tiền tỷ. Nhiều mẫu xe mới ấn tượng đã trình làng như Audi TT Coupe, Mercedes-Benz S500 Coupe, Honda CR-V, BMW 4 Series GranCoupe, Infiniti QX60, Suzuki Ertiga hay Porsche Cayenne S thế hệ mới,...
Một góc triển lãm xe Việt Nam 2014.
Ngoài những mẫu xe cao cấp, các thương hiệu xe cũng "khoe" công nghệ thông qua các mẫu xe ý tưởng (concept) như Honda NSX-1, Toyota FT-Bh, Lexus LF-LC hay Porsche 919 Hybrid.
Để tăng sức hút cho các mẫu xe mới, các hãng ôtô đã mạnh tay đầu tư tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với sự xuất hiện của các ngôi sao giải trí như Thanh Hằng, Đan Trường, Thu Minh, Đông Nhi, Trúc Diễm, Noo Phước Thịnh, Dustin Nguyễn,…
Ngoài các gian hành chính, khu vực linh kiện, phụ tùng, nội thất và đồ chơi ô tô năm nay cũng khá đa dạng và thu hút nhiều thương hiệu lớn như Philips, Bosch, Casumina, Dcar, 3M, Đặng Gia, Minh Giang, Nhân Hòa, Tân Thành Đô…
Sự kiện này đã thu hút hơn 161.700 lượt khách tham quan, trong đó, riêng ngày cuối cùng có 55.930 lượt người tham dự.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét