Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Chiếc Rolls-Royce Phantom rồng "cực độc" của Lam Trường

Trong cabin là hình rồng thêu trên chỗ tựa đầu, chỉ khâu gồm 4 màu: nâu vàng, cát vàng, đen và trắng. Hình rồng màu vàng in trên bảng điều khiển phía trước ghế hành khách, phía dưới là chữ "Phantom" cùng màu. Trên trần xe là bầu trời sao lấp lánh, hàng ghế sau có hộc để rượu và cốc uống. Ở bậc cửa là dòng chữ "Year of the Dragon 2012" nằm phía dưới logo Rolls-Royce.

Tính tới thời điểm hiện tại, đây là một trong 5 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom in hình rồng có mặt tại Việt Nam.

'Soi' siêu xe rước dâu triệu đô của Lam Trường

Trong lễ thành hôn với bạn gái 4 năm Yến Phương, anh Hai Lam Trường đã chứng tỏ độ chơi sang của mình khi sử dụng chiếc xe Rolls-Royce Phantom bản đặc biệt, biển số 51A-33988, là một trong hai chiếc Phantom in hình rồng ở TP.HCM.

Chiếc xe Rolls-Royce Phantom Lam Trường sử dụng để đón dâu.
Phiên bản Year of the Dragon được Rolls-Royce tạo ra nhằm vinh danh thị trường lớn nhất hãng là Trung Quốc nhân dịp năm con Rồng. Những chiếc Phantom thuộc phiên bản này có những đặc điểm nhận dạng như đường kẻ đúp kéo dài dọc thân xe với một con rồng nằm phía mũi xe.

Những chi tiết đắt giá của chiếc Rolls-Royce Phantom Year of Dragon.

Với sự đặc biệt như vậy, trên toàn thế giới chỉ có 33 chiếc Rolls-Royce Phantom Year of Dragon, trong đó ở Việt Nam đã chiếm 5 chiếc, thuộc về các đại gia ở Ninh Bình, Sài Gòn, Quảng Ninh và Hà Tĩnh. Giá mỗi chiếc Phantom Year of Dragon tại Việt Nam vào khoảng 33 tỷ đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét