Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Ngắm siêu xe Lamborghini Aventador "độ" về ngoại thất


Siêu xe nước Ý “chất lừ” với cây guitar điện “dát” trên nắp capo của Lamborghini Aventador kéo theo chuỗi sắc màu đến từ hình tượng các ngọn lửa, mảng màu đối lập như đỏ, hồng, xanh, vàng, xanh lá cây, màu cam và màu đen. Bên cạnh đó lazang đen bóng cũng là điểm nhấn trên một tổng thể đầy sắc màu.

Siêu xe Lamborghini Aventador đã đẹp, đã sắc nay muôn phần “chất” hơn với bản độ ngoại thất Color Block.

Chuẩn bị bước sang năm thứ 5 của tuổi đời thế nhưng cái tên Aventador lại nóng rẫy trên các mặt báo từ nguyên bản cho tới “tút tát, chặt, khắc”. "Siêu bò nước Ý" trở thành dự án yêu thích của rất nhiều hãng độ trên thế giới với việc hô biến màu sắc, “thay da đổi thịt” cho tới nâng cấp sức mạnh của trái tim V12 700 mã lực vốn đã quá khủng.

Siêu xe Lamborghini Aventador “khoác” áo Color Block tuyệt sắc.
Đó có thể là một Aventador “đỏm” trong sắc áo hồng cánh sen, “bò tót” đầu tiên trên thế giới lắp Ski-box…và bây giờ đến lượt ông lớn trong làng xe độ thế giới “khoe” Lamborghini Aventador rực rỡ trong trang phục Color Block đầy sắc màu.


Chiếc Guitar điện là điểm nhấn trên nắp ca-pô của siêu xe Lamborghini Aventador.

Lamborghini Aventador đã trở thành ông kẹ của làng siêu xe thế giới với sắc diện toàn tài của trái tim V12 700 mã lực hơn 6 “chấm” cùng với việc khiến cho những đối thủ khác “chết khiếp” bởi tốc độ tối đa “chỉ” 350km/h được hỗ trợ bởi hộp số 7 cấp ISR với thời gian sang số nhanh nhất thế giới hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét