Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Loạt xe “hot” ra mắt những ngày cuối cùng năm 2014


3. Sau đó vào ngày 9/12, mẫu xe “hot” Mazda 3 mới được ra mắt tại Hà Nội đang được giới mộ xe chờ đợi những tính năng mới, tiện nghi hơn hay những đường nét đẹp từng centimet của ngôn ngữ thiết kế KODO.

 Rolls-Royce Ghost Series II đầu tiên tại Việt Nam, Mazda 3 mới hay Hyundai Santafe lắp ráp trong nước chuẩn bị ra mắt trong những ngày cuối năm 2014.

Một năm sôi động của thị trường ô tô Việt Nam sắp kết thúc với những sự kiện ô tô, xe máy trong nước, xe sang ồ ạt đổ bộ hay triển lãm Việt Nam Motor Show 2014 thành công rực rỡ…
Và để một năm 2014 trọn vẹn hơn với nhiều sắc màu, những mác xe nào sẽ nhận nhiệm vụ khép cánh cửa thị trường ô tô Việt Nam để chuẩn bị mở ra một năm mới gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa.

1. Sáng ngày 3/12: Siêu xe Rolls-Royce Ghost Series II đầu tiên ra mắt tại Việt Nam. Một trăm lẻ bảy năm trước, Rolls-Royce làm cả thế giới kinh ngạc với chiếc xe phá vỡ hoàn toàn các khuôn mẫu về cơ khí và kỹ thuật thời đó, lần đầu tiên mang đến độ bền và sự yên tĩnh đến bất ngờ khi di chuyển trên đường - điều tưởng chừng như không thể vào những năm đầu của thập niên 20.

Rolls-Royce Ghost Series II tại triển lãm Geneva Motor Show 2014.
Trên thị trường thế giới, Rolls-Royce Ghost Series II ra mắt vào đầu năm 2014 tại triển lãm Geneva Motor Show . Và 9 tháng sau đó, “bóng ma” thế hệ hai sẽ chính thức đặt chân tới dải đất hình chữ S qua sự kiện mắt và phân phối chính hãng tại Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội.

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom phiên bản "Mặt Trời Phương Đông"

2. Chiều cùng ngày 3/12 tại Ninh Bình, Hyundai Thành Công giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ Santafe 2015 được lắp ráp trong nước. Theo đó Hyundai Santafe 2015 CKD phù hợp với điều kiện sử dụng và khí hậu Việt Nam.

Hyundai Santafe 2015 lần đầu lắp ráp trong nước.


Giới mộ xe đang chờ đón những điều thú vị trên mẫu Mazda 3 mới.
Báo Đời sống & Pháp luật sẽ chuyển tới độc giả những thông tin nhanh và kịp thời nhất về các mẫu xe này trong ngày ra mắt Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét